Chính sách bảo hành

5/5 - (1 bình chọn)

Quy định Bảo hành của HICHI cung cấp các thông tin, thủ tục liên quan đến bảo hành hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ để hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng khi mua sắm trên HICHI .

I. Điều kiện bảo hành

1. Bảo hành miễn phí
HICHI áp dụng Chế độ bảo hành miễn phí nếu hàng hóa đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
– Hàng hóa vẫn trong thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu bảo hành.
– Hàng hóa sai sót do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất.
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua hàng, thời hạn bảo hành.
– Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

2. Không áp dụng bảo hành hoặc bảo hành tính phí
Hàng hóa không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
– Hàng hóa không đáp ứng một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
– Hàng hóa không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà cung cấp.
– Số series, mã sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa hàng hóa hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất hoặc Nhà cung cấp.
– Hàng hóa bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
Để biết thêm thông tin chi tiết về trường hợp áp dụng bảo hành miễn phí, bảo hành tính phí hoặc không áp dụng bảo hành của từng loại sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ Đường dây nóng 0903.744.240 hoặc Email  để được tư vấn và giải đáp.

II. Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định trên từng mặt hàng.

III. Liên hệ bảo hành

1. Cách thức liên hệ
Khách hàng vui lòng liên lạc với HICHI qua Đường dây nóng 0903.744.240 hoặc
Email ctyhichi.vn@gmail.com và cung cấp các thông tin về hàng hóa cần bảo hành kèm theo:
– Số điện thoại khách hàng đã đăng ký khi mua hàng hóa.
– Số điện thoại liên hệ hiện tại (nếu không trùng với số điện thoại trên).

2. Thời gian bảo hành
– HICHI sẽ phản hồi về yêu cầu bảo hành hàng hóa của khách hàng thông qua email hoặc điện thoại trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được phản ánh và tối đa 02 ngày kể từ khi nhận lại sản phẩm.
– Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung tâm Bảo hành và sẽ được thông báo cụ thể cho khách hàng thông qua Đường dây nóng 0903.744.240 hoặc Email ctyhichi.vn@gmail.com.
HICHI không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu khách hàng không thực hiện theo hướng dẫn tại Quy định bảo hành này.

0903.744.240
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon