Quy định đổi và trả hàng hóa

Rate this post
Quy định Đổi – Trả hàng hóa của HICHI cung cấp các thông tin, thủ tục, yêu cầu và trường hợp đổi – trả hàng hóa để hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng khi mua sắm trên HICHI .

I. Trường hợp đổi trả hàng

– Hàng hóa sai khác về chủng loại và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
– Hàng hóa sai sót do lỗi của Nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của Nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ…).
– Hàng hóa không đúng số seri (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).
– Hàng hóa hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày hàng hóa được giao cho khách hàng.
– Khách hàng muốn đổi trả hàng mà không thuộc các trường hợp trên, vui lòng liên hệ trực tiếp qua Đường dây nóng 0903744240 hoặc Email: ctyhichi.vn@gmail.com để biết cụ thể.

II. Yêu cầu cho hàng hóa đổi trả

1. Điều kiện đổi trả hàng 
– Hàng hóa chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, các bộ phận và chi tiết theo quy cách ban đầu (trừ hàng hóa bị lỗi, hư hại trong quá trình vận chuyển).
– Hàng hóa đầy đủ nguyên vẹn các phụ kiện (Tem/phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật… ) và các quà tặng đính kèm (nếu có)
– Không có dữ liệu trong hàng hóa có thiết bị lưu trữ.
– Hàng hóa không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy.
– Hàng hóa không nằm trong Danh mục hàng hóa không chấp nhận Đổi – Trả.
– Khách hàng còn giữ các xác nhận mua hàng tại HICHI (hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng…)
2. Thời gian áp dụng đổi trả
– Khách hàng được quyền đổi trả hàng hóa đã mua trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.
– Thời điểm yêu cầu đổi trả hàng hóa căn cứ theo:
• Tính theo dấu biên nhận của đơn vị chuyển phát nếu khách hàng gửi qua đường bưu điện.
• Tính theo thời điểm nhân viên CSKH của HICHI tiếp nhận .
3. Chi phí đổi trả
– Chi phí vận chuyển, hình thức đổi/trả do khách hàng thỏa thuận với nhân viên Chăm sóc khách hàng Hotline : 0903.744.240.
– Lý do đổi trả hàng do lỗi thuộc về HICHI hoặc Nhà sản xuất/Nhà cung cấp,  HICHI thanh toán 100% phí vận chuyển.

III. Liên hệ đổi trả hàng

1. Cách thức liên hệ
Khách hàng vui lòng liên lạc với HICHI qua Đường dây nóng 0903744240 hoặc Email: ctyhichi.vn@gmail.com và vui lòng cung cấp các thông tin sau:
– Số điện thoại quý khách đã đăng ký khi mua hàng hóa.
– Số điện thoại liên hệ hiện tại (nếu không trùng với số điện thoại trên).
2. Thời gian xử lý
– HICHI sẽ phản hồi về yêu cầu đổi trả hàng của khách hàng thông qua email hoặc điện thoại trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được phản ánh và tối đa 02 ngày kể từ khi nhận lại sản phẩm.
– Nếu yêu cầu đổi trả hàng của khách hàng đáp ứng các yêu cầu tại mục II, HICHI sẽ thực hiện thủ tục đổi trả trong thời gian 05-07 ngày làm việc kể từ khi nhận lại sản phẩm.

IV. Phụ lục

1. Danh mục hàng hóa không chấp nhận Đổi – Trả
– Các sản phẩm sách giấy, băng đĩa, flash card.
– Đồ lót, đồ nội y, đồ ngủ, đồ bơi, quần tất.
– Các sản phẩm thực phẩm chức năng, dụng cụ hỗ trợ tình dục.
– Hàng hóa khuyến mại tặng kèm, hàng thanh lý, hàng có ghi chú không chấp nhận đổi trả trên website HICHI .
2. Các câu hỏi liên quan
Q: Làm thế nào khi muốn đổi trả hàng?
A: Khách hàng vui lòng liên lạc với HICHI qua Đường dây nóng 0903.744.240 hoặc Email: ctyhichi.vn@gmail.com để được hỗ trợ nhanh nhất.
Q: Nhận hàng không ưng ý có thể trả lại?
A: Khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán, HICHI chỉ đổi trả các sản phẩm đáp ứng yêu cầu được ghi rõ trong Quy định Đổi – Trả hàng.
Q: Làm thế nào để kiểm tra tình trạng hàng gửi đổi trả?
A: Khách hàng vui lòng gọi tới Đường dây nóng 0903.744.240 để nhân viên CKSH của HICHI hỗ trợ cập nhật thông tin.
0903.744.240
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon